ทัวร์ภูเก็ตมีดี: ท่องเที่ยวภูเก็ต เที่ยวภูเก็ต ทัวร์ภูเก็ต บริษัททัวร์ภูเก็ต เที่ยวภูเก็ตราคาประหยัด ท่องเที่ยวภูเก็ตราคาประหยัด ทัวร์ภูเก็ตราคาประหยัด

ทัวร์ภูเก็ตมีดี: ท่องเที่ยวภูเก็ต เที่ยวภูเก็ต ทัวร์ภูเก็ต บริษัททัวร์ภูเก็ต เที่ยวภูเก็ตราคาประหยัด ท่องเที่ยวภูเก็ตราคาประหยัด ทัวร์ภูเก็ตราคาประหยัด

วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2553

รถเช่าภูเก็ตดีดีที่ เพียวคาร์เร้นท์

"เคยเจอปัญหานี้ไหม วางแผนเดินทาง หาข้อมูลท่องเที่ยวซะดิบดี"

ทั้งเส้นทางเดิน ร้านน่าแวะ ถนนเส้นไม่ควรพลาด แต่มาพลาดตรงที่ว่าจะไปยังไง ถนนเส้นนั้นรถผ่านบ่อยไหม มีรถประจำทางวิ่งไหม หรือเช่ารถดี ถ้าเช่ารถจะเช่าของบริษัทไหนดีหละ
เพียวคาร์เร้นท์ เน้นเรื่องบริการ
ขับรถชมทะเลกัน
ถ้าที่อื่นหนูไม่รู้ แต่ภูเก็ตนี้ขอแนะนำ"เพียวคาร์เร้นท์"ค่ะ เปิดมานานตั่งแต่ ปี พ.ศ. 2517 ที่สำคัญเป็นองค์กรที่ให้บริการรถเช่า และท่องเที่ยวชั้นนำแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต ให้บริการทั้งในส่วนของรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ซึ่งล้วนแต่ได้รับการดูแลรักษาสภาพเครื่องยนต์ให้อยู่ในสภาพดีเยี่ยม (O.O!)
เปิดมานานอย่างนี้เรื่องประสบการณ์หายห่วง พี่เขาเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า ให้บริการรถเช่าคุณภาพดี โดยเน้นด้านความปลอดภัยเป็นสำคัญ ราคาก็สมเหตุสมผล อีกทั้งมีบริการที่เป็นกันเอง รถเช่าทุกคันได้รับความคุ้มครอง โดยประกันชั้น 1 ทำให้เที่ยวในภูเก็ตอย่างสบายใจ ชิว ชิว แถมยังมีบริการส่งและรับรถไปยังที่พักของลูกค้าด้วยทั่วทั้งจังหวัด ภูเก็ต (สนามบินภูเก็ต, ในเมืองภูเก็ต, หาดป่าตอง, หาดกะตะ, หาดกะรน, หาดกมลา, หาดบางเทา, หาดสุรินทร์, หาดราไวย์, แหลมกา, แหลมพันวา, ...) อูววววว บริการถึงใจแท้ (^_-)-*
ความใจดียังมีไม่หมด เจ้าของยังใจดีมีถาม-ตอบในเวบให้ด้วย ก่อนเดินทางหากไม่ชัวร์ ยังกลัวอยู่นิดๆ เข้าไปดูข้อมูล หรือสอบถามแกได้เลยที่
http://thai.purecarrent.com/index.htm หรือที่ http://www.phuketcarrent.info/ ทุกคำถามมีคำตอบค่ะ
ไหนๆ ก็ได้รถแล้ว แผนที่พร้อมรึยัง ร้านอร่อยๆ ทะเลสวยๆ รออยู่ งั้นไปเที่ยวกัน
"เพียวคาร์เร้นท์ เน้นเรื่องบริการ"
by nan ;P



ดู รถเช่าภูเก็ตดีดีที่ เพียวคาร์เร้นท์ ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น